WORKSHOP YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS – MỞ RA VÔ VÀNG VIỆC LÀM TUYỆT VỜI CHO SINH VIÊN.

Ngày 12/04/2023, Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM cùng Horizon TESOL phối hợp cùng Đại học Quốc Tế Hồng Bàng tổ chức thành công buổi Workshop YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS, với sự tham gia của ThS. Khưu Hoàng Nhật Minh – chuyên gia luyện thi IELTS với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương – giáo viên được nhiều bạn trẻ yêu thích với tài năng dạy tiếng Anh qua âm nhạc, thơ ca.


Đến với chương trình, hai diễn giả đã chia sẻ các kinh nghiệm thú vị cũng như định hướng nhằm giải đáp những trăn trở, lo âu về việc tìm kiếm việc làm của nhiều sinh viên sau khi ra trường, đặc biệt là trong thời đại ngày nay khi mà tiếng Anh trở thành công cụ cần thiết cho con đường sự nghiệp.


ThS. Khưu Hoàng Nhật Minh chia sẻ rằng sinh viên cần phải “xây dựng sự nghiệp” thông qua việc đi dạy và tiếp xúc với thực tiễn, đồng thời nên hình thành “tư duy khởi nghiệp” bằng việc tự hỏi: mình sẽ học được gì và áp dụng những điều mình học vào trong công việc như thế nào trong tương lai.

ThS. Khưu Hoàng Nhật Minh chia sẻ với các bạn sinh viên.

Thầy Nguyễn Thái Dương, cùng với phương châm độc đáo “Less Is More”, đã dẫn dắt sinh viên hình thành tư duy “đôi khi ít đi một chút sẽ đi xa hơn”. Đồng thời anh cũng chia sẻ rằng sinh viên cần phải dám bước, dám ước mơ và đối diện với thử thách thực tế để đạt được mục tiêu của bản thân.

Thầy Nguyễn Thái Dương, cùng với phương châm độc đáo “Less Is More”

Chương trình đã đem đến cho các bạn những kinh nghiệm nói chuyện, tips học tiếng Anh mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong nghề của các diễn giả cũng được chia sẻ tại chương trình để giúp các bạn có những định hướng nghề nghiệp đúng đắn và mang đến các bài học giá trị dành cho những bạn trẻ muốn bước chân vào lĩnh vực dạy tiếng Anh.

Chương trình “YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS” tại trường Đại Học Quốc tế Hồng Bàng đã khép lại vô cùng thành công.

Chương trình Workshop YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS diễn ra thành công tốt đẹp

Horizon TESOL xin trân trọng cảm ơn trường Đại Học Quốc tế Hồng Bàng đã tạo điều kiện và hỗ trợ chia sẻ kiến thức và lời khuyên cần thiết đến với các bạn sinh viên của trường. Xin cảm ơn tới các diễn giả và những người tham dự đã góp phần thành công cho buổi hội thảo.

DMCA.com Protection Status