SỰ KIỆN 3rd COMPLETION CEREMONY & PRESIDENT’S DAY

Vào ngày 26 tháng 11 năm 2019, sự kiện 3rd Completion Ceremony & President’s Day đã diễn ra tại Hà Nội nhằm công bố kết quả cuộc thi viết luận của 150 giáo viên Tiếng Anh từ các quốc gia khác nhau như Phi-líp-pin, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam,..Đồng thời cũng là lễ tốt nghiệp chương trình TESOL Course Master và quan trọng nhất là lễ kí kết MOU (Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác) giữa TESOL Course Master và Hội TESOL Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tiến Sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh thành phố Hồ Chí Minh (TESOL-HCMC) phát biểu tại sự kiện

Có mặt trong sự kiện quan trọng này là Tiến Sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh thành phố Hồ Chí Minh (TESOL-HCMC) và ông Phạm Ngọc Quang Trung – Giám đốc Trung tâm đào tạo giáo viên Tiếng Anh Horizon TESOL – cũng là đại diện chính thức của Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh thành phố Hồ Chí Minh. Hội TESOL TP.HCM là hội nghề nghiệp đầu tiên và lớn nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh được công nhận tại Việt Nam. Hội được điều hành bởi các lãnh đạo khoa tiếng Anh từ các Đại học uy tín và trung tâm danh tiếng trên toàn nước, hoạt động với sứ mệnh là thúc đẩy và nâng cao chất lượng việc dạy và học tiếng Anh ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tiến Sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh thành phố Hồ Chí Minh (TESOL-HCMC) và ông Phạm Ngọc Quang Trung – Giám đốc Trung tâm đào tạo giáo viên Tiếng Anh Horizon TESOL

Sự kiện này đã mở ra cơ hội giao lưu lần đầu tiên với cộng đồng giảng dạy tiếng Anh ở khu vực phía Bắc. Tại đây, nhiều chủ đề về chuyên môn, những chia sẻ và kinh nghiệm về công việc giảng dạy cũng như tổ chức hội thảo đã được mổ xẻ và bàn luận sôi nổi, góp phần cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

DMCA.com Protection Status