[WORKSHOP]: Up your Skill, Thrive your Career – STU

Nâng tầm kỹ năng, bứt phá sự nghiệp cùng Chương trình “Định hướng tầm quan trọng của tiếng Anh cho sinh viên dành riêng cho sinh viên Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) với Workshop “Up your Skill – Thrive your Career” đã được tổ chức thành công do Horizon TESOL phối hợp cùng Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tổ chức với sự đồng hành của ITPC vào ngày 7/6/2024 vừa qua.

Workshop "Up your Skill – Thrive your Career" - STU
Workshop “Up your Skill – Thrive your Career” – STU

Workshop với sự đồng hành của những giảng viên giàu kinh nghiệm

Workshop được tổ chức đã thu hút hơn 200 sinh viên STU tham dự, mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích và định hướng rõ ràng về vai trò của tiếng Anh trong học tập, nghiên cứu và sự nghiệp tương lai, nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên.

Chương trình được dẫn dắt bởi Host: Mr. Hoàng Đức Huy – Business Development Manager – Horizon TESOL và 02 diễn giả khách mời với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy: Th.S Nguyễn Nhứt Linh – EdD Candidate – UEF Lecturer – Horizon TESOL Trainer và Ms Lê Đặng Xuân Nhi – Senior Language Teacher – Horizon TESOL.

“Ngoại ngữ, chìa khóa thành công” – Chủ đề bám sát thực tế với những giá trị thiết thực

Hiện nay, khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu, cũng là ngôn ngữ chính thức hoặc ngôn ngữ thứ hai của hơn 53 quốc gia trên thế giới, được sử dụng bởi hơn 1,5 tỷ người. Nắm vững tiếng Anh sẽ giúp sinh viên giao tiếp hiệu quả với người bản ngữ, mở rộng cơ hội học tập, nghiên cứu và làm việc tại các quốc gia phát triển sau khi ra trường.

Tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực

Việc sở hữu một nền tảng kiến thức tiếng Anh vững vàng đồng nghĩa các bạn sinh viên sở hữu chìa khóa thành công trong học tập. Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Nắm vững tiếng Anh giúp sinh viên tiếp cận nguồn tài liệu phong phú, theo kịp chương trình học, nâng cao chất lượng học tập và đạt kết quả cao trong quá trình học tập, nghiên cứu.

Chương tình thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên
Chương tình thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên

Đồng thời, khi sinh viên mở rộng khả năng sử dụng ngôn ngữ, nắm vững những bí quyết vận dụng một cách có hiệu quả vốn từ vựng tích lũy sẽ là một yếu tố then chốt dành cho các bạn sinh viên muốn theo đuổi những kiến thức sâu hơn về chuyên ngành mà mình đang theo học.

Ngoài ra, đây cũng là công cụ đắc lực cho sự nghiệp bởi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chủ yếu trong môi trường làm việc quốc tế. Nắm vững tiếng Anh giúp sinh viên tự tin ứng tuyển vào các công ty đa quốc gia, đảm nhận vị trí cao trong tổ chức và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ lộ trình học tập tiếng Anh hiệu quả từ các diễn giả

Cũng trong chương trình, Th.S Nguyễn Nhứt Linh cũng đã chia sẻ đến các bạn sinh viên lộ trình học tập tiếng Anh hiệu quả khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Theo đó, thời điểm năm nhất, các bạn có thể tiếp cận tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, vui vẻ thông qua các bài hát, bộ phim, trò chơi để tạo nền tảng và vốn từ vựng cơ bản.

Các diễn giả đã chia sẻ đến sinh viên về lộ trình và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả
Các diễn giả đã chia sẻ đến sinh viên về lộ trình và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

Ở năm thứ hai, các bạn sinh viên bắt đầu tập trung phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp. Vào năm ba,, lúc này các bạn cần nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp chuyên ngành, tham gia các khóa học tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh nâng cao. Ở năm cuối Đại học, việc luyện tập kỹ năng thuyết trình, thảo luận, viết báo cáo bằng tiếng Anh, chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Anh đầu ra và các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là việc cần được đặt lên hàng đầu.

Workshop “Up your Skill – Thrive your Career” đã thành công mang đến cho sinh viên STU những kiến thức và định hướng quý giá về tầm quan trọng của tiếng Anh trong học tập và sự nghiệp. Đây là một chương trình ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về vai trò của tiếng Anh trong thời đại hội nhập quốc tế, đồng thời hỗ trợ các bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả để đạt được thành công trong tương lai.

DMCA.com Protection Status