Workshop “Mastering English – Mastering Success” chủ đề “English – A Key to Success” – HIU

Ngày 15/05 vừa qua, Horizon TESOL đã phối hợp cùng ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức thành công Workshop “Mastering English – Mastering Success” với chủ đề “English – A Key to Success” Đây là một sự kiện đặc biệt được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên khám phá những điều thú vị của tiếng Anh và tận dụng tối đa tiềm năng của mình thông qua việc thành thạo tiếng Anh, từ đó mở ra cánh cửa thành công trong học tập và công việc sau này.

Workshop "Mastering English - Mastering Success" tại HIU
Workshop “Mastering English – Mastering Success” tại HIU

Những tâm huyết cho mục tiêu chung vì sự phát triển của sinh viên

Với chủ đề “English – A Key to Success”, Workshop đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 200 sinh viên đến từ nhiều khoa khác nhau, bao gồm: Khoa Khoa học sức khỏe, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Thương mại điện tử, Digital Marketing, Kế toán, Luật kinh tế và Luật. Workshop được tổ chức từ 08h30 đến 11h30, tại Phòng 2.2, tầng 2 – CS1 (215 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 200 sinh viên trường
Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 200 sinh viên trường

Workshop “Mastering English – Mastering Success” với chủ đề “English – A Key to Success” tại ĐH Quốc tế Hồng Bàng lần này nhằm mang đến những giá trị thiết thực dành cho các bạn sinh viên trường trong giai đoạn chuẩn bị rời giảng đường và gia nhập thị trường lao động. Giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tiếng Anh trong các ngành nghề và lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Đồng thời còn cung cấp những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho sinh viên. Bên cạnh đó còn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia và diễn giả uy tín có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, quản lý và điều hành. Thông qua đó góp phần định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua việc sử dụng tiếng Anh cho các bạn sinh viên.

Workshop với sự đồng hành của những diễn giả giỏi kiến thức, vững chuyên môn

Workshop lần này được dẫn dắt và kết nối bởi Mr. Vũ Đức Trọng, Senior Academic Coordinator của Horizon TESOL. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh, Mr. Trọng đã làm tốt vai trò cầu nối giữa khách mời và các bạn sinh viên tham dự để khai thác sâu hơn và truyền tải những thông điệp từ chương trình về việc học và sử dụng tiếng Anh, rằng tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ mà còn là công cụ mở ra nhiều cơ hội trong học tập và nghề nghiệp sau này.

Với sự tham dự của các diễn giả nhiều tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục
Với sự tham dự của các diễn giả nhiều tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục

Th.S Đinh Hoàng Thắng – Những góc nhìn mới từ thực tiễn

Với bề dày thành tích học tập, nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn, Th.S Đinh Hoàng Thắng – Th.S Tài chính, học viện Tài chính; Th.S Chính sách công, Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fullbright đã mang đến những bài học kinh nghiệm quý giá và những trải nghiệm về vai trò của tiếng Anh trong lĩnh vực Tài chính và Chính sách công. Th.S Đinh Hoàng Thắng đã có những chia sẻ qua việc thành thạo tiếng Anh giúp sinh viên tiếp cận với các nguồn tài liệu quốc tế hỗ trợ cho việc học tập và nghiên cứu sâu hơn về ngành nghề mà mình đang theo học, mở rộng tầm nhìn và cải thiện khả năng tư duy chiến lược, đồng thời cũng cung cấp các kỹ năng cần thiết để các bạn sinh viên có thể dễ dàng áp dụng tiếng Anh vào công việc, đặc biệt là trong 02 lĩnh vực mà thầy luôn theo đuổi là Lĩnh vực tài chính và Quản lý công.

TS. Trần Thị Nhinh – Trang bị hành trang vững vàng từ giảng đường Đại học

TS Trần Thị Nhinh với vai trò là Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh – Khoa Kinh tế Quản trị của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Là người có sự gắn bó lâu dài và sâu sắc với các bạn sinh viên. Thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng cũng như những nhu cầu và mong muốn từ chính những sinh viên của mình, cô đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm quan trọng của tiếng Anh trong học tập và những giá trị lâu bền của nó dành cho các bạn sinh viên sau này khi ra trường và tham gia vào thị trường lao động. Cô nhấn mạnh rằng việc nắm vững tiếng Anh giúp sinh viên tiếp cận với các công trình nghiên cứu khoa học quốc tế, những thành tựu về kinh tế, quản trị, đồng thời còn là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc đa quốc gia và phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế sau này. Cô cũng đưa ra những lời khuyên cụ thể về cách học tiếng Anh hiệu quả và ứng dụng vào học tập, công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Cũng trong buổi Workshop lần này, các diễn giả đã có những chia sẻ chuyên sâu, đưa ra những bài học từ kinh nghiệm thực tiễn và các phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt và áp dụng vào thực tế.

Các bạn sinh viên rất hào hứng với các hoạt động trong chương trình
Các bạn sinh viên rất hào hứng với các hoạt động trong chương trình

Phần hỏi đáp diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi thú vị từ phía các bạn sinh viên. Các diễn giả đã nhiệt tình trả lời và giải đáp những thắc mắc, đồng thời cung cấp thêm những lời khuyên hữu ích đến với các bạn trước khi bước vào đời. Đây là phần được các bạn sinh viên rất thích và đặc biệt quan tâm khi được trực tiếp trao đổi và lắng nghe những ý kiến tư vấn từ các thầy cô và nhận được những phản hồi cụ thể cho những vấn đề mà bản thân còn nhiều vướng mắc.

Workshop “Mastering English – Mastering Success” với chủ đề “English – A Key to Success” khép lại với những ấn tượng tốt đẹp đến từ phía các bạn sinh viên trường. Sự kiện lần này không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn khơi dậy niềm đam mê học tập và khát vọng nỗ lực vươn đến những thành công mới trong tương lai với mỗi sinh viên. Horizon TESOL với những nỗ lực không ngừng sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng các HIUer với những chương trình học tập ngoại ngữ chất lượng, những sự kiện giáo dục, rèn luyện và phát triển kỹ năng chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của sinh viên ĐH Hồng Bàng. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi ở những chương trình tiếp theo để nâng bước cho những đam mê trong hành trình vì sự phát triển của giáo dục.

DMCA.com Protection Status