TOEIC MOCKTEST – KỲ THI THỬ TOEIC DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN STU

Vào ngày 28/5 vừa qua, tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Horizon TESOL kết hợp cùng với ITPC đã tổ chức buổi TOEIC MOCKTEST miễn phí dành riêng cho sinh viên STU, đây không chỉ là một kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh, mà còn là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình từ đó trang bị, trau dồi thêm cho mình những kỹ năng cần thiết để phát triển cho tương lai, đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn tiếng Anh đầu ra.

Thông tin chi tiết về buổi thi TOEIC MOCKTEST – STU

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên Trường, buổi thi được tổ chức trong ngày 28/5 với 03 khung giờ khác nhau, ca thi buổi sáng bắt đầu từ khung giờ 08h30 đến 09h50, ca buổi chiều bắt đầu từ 14h00 đến 15h20 và ca cuối cùng bắt đầu từ 18h00 đến 19h20. Kỳ thi TOEIC MOCKTEST tại STU lần này được tổ chức bao gồm việc kiểm tra, đánh giá trên 03 kỹ năng Listening với 22 câu trắc nghiệm, Writing với một đoạn ngắn theo chủ đề và Reading với 34 câu trắc nghiệm. Đợt thi được tổ chức tại phòng Computer Lab sảnh tầng 3 – Khu A – trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.

TOEIC MOCKTEST
TOEIC MOCKTEST là kỳ thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ dành riêng cho sinh viên STU

Lợi ích hấp dẫn cho sinh viên khi tham gia kỳ thi

Bài thi bao gồm các phần Listening, Reading và Writing, tạo điều kiện cho sinh viên thực hành và đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ của mình.

Phần Listening và Reading trong bài thi giúp sinh viên tiếp xúc trực tiếp với các dạng câu hỏi và nội dung tương tự như trong kỳ thi TOEIC chính thức. Việc thực hành này giúp sinh viên làm quen với cấu trúc và yêu cầu của bài thi, từ đó tăng cường kỹ năng làm bài và cảm thấy tự tin hơn khi đối mặt với kỳ thi thực sự.

Sân chơi dành riêng cho sinh viên STU
Kỳ thi thử dành riêng cho sinh viên STU

Phần Writing là cơ hội để sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo và biểu đạt ý kiến của mình thông qua việc viết một bài luận ngắn theo chủ đề được đề xuất. Qua đợt kiểm tra viết lần này, sinh viên có thể tự đánh giá và cải thiện khả năng viết của mình, từ cấu trúc câu đến sự logic và việc sắp xếp ý.

Kết quả thi được chấm bởi những giám khảo có chuyên môn cao, đảm bảo tính chính xác trong việc đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của từng thí sinh. Điều này giúp cho các bạn nhận định, đánh giá chính xác hơn về năng lực của mình, nhận ra những điểm yếu, điểm mạnh từ đó sẽ có được kế hoạch học tập hiệu quả hơn trong tương lai.

Ngoài ra, TOEIC Mocktest còn mang lại những ưu đãi đặc biệt cho sinh viên STU. Các bạn có cơ hội dành được học bổng giảm 50% học phí chỉ dành riêng cho sinh viên trường.

Bài thi được chấm bởi những giám khảo có chuyên môn cao
Bài thi được chấm bởi những giám khảo có chuyên môn cao

 

Nền tảng cho sự thành công – Bắt đầu kế hoạch học tập từ bây giờ 

Việc bắt đầu kế hoạch học tập từ thời điểm hiện tại là chìa khóa quan trọng để chuẩn bị cho một tương lai vững vàng và thành công. Một kế hoạch học tập rõ ràng và chi tiết giúp sinh viên tập trung vào mục tiêu và phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách có hệ thống.

Thông qua việc tham gia buổi kiểm tra TOEIC MOCKTEST lần này, sinh viên có cơ hội tự đánh giá năng lực của mình và xác định điểm mạnh và điểm yếu trong việc học tiếng Anh. Từ đó có thể xây dựng một kế hoạch học tập phù hợp, tập trung vào việc cải thiện những kỹ năng còn yếu. Bên cạnh đó, sinh viên còn nhận được sự hỗ trợ và động viên từ đội ngũ giảng viên và các chuyên gia. Các bạn sẽ được tư vấn về cách cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình và đề xuất các phương pháp học tập hiệu quả.

Sinh viên có cơ tự đánh giá lại năng lực tiếng Anh
Sinh viên có cơ hội tự đánh giá lại năng lực tiếng Anh của bản thân qua bài thi

Kết thúc của buổi Mock Test TOEIC tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các sinh viên đã tham gia và chia sẻ tinh thần học tập tích cực. Horizon TESOL hy vọng rằng buổi thi đã mang lại cho các bạn những trải nghiệm ý nghĩa và giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về năng lực tiếng Anh của mình. Chúc các bạn thành công trên con đường phát triển sự nghiệp tương lai của mình!

DMCA.com Protection Status