TESOL GRADUATION CEREMONY & TALKSHOW NAVIGATING YOUR TESOL FUTURE – “INSIGHTS FROM EMPLOYERS”

Mùa hè đến, cũng là lúc Lễ tốt nghiệp TESOL tại Horizon TESOL diễn ra, đánh dấu mốc son quan trọng, khép lại hành trình học tập đầy cố gắng và mở ra cánh cửa đến với những ước mơ, hoài bão của các bạn học viên – giấc mơ được đứng trên bục giảng truyền lửa đam mê tiếng Anh cho thế hệ trẻ. Để mỗi bước đi đều là một bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp, Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers” chính thức được tổ chức, hứa hẹn là dấu ấn mở đầu cho chuỗi Talkshow đồng hành cùng các giáo viên tương lai từ Horizon TESOL.

TESOL Graduatiion Ceremony & Talkshow Navigating Your TESOL Future - "Insights From Employers"
Lễ tốt nghiệp TESOL tháng 6 – TESOL Graduatiion Ceremony

Lễ tốt nghiệp TESOL tháng 6 và Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers”

Không chỉ là một buổi lễ tốt nghiệp, đây còn là khoảnh khắc tự hào, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các bạn học viên trong suốt thời gian học tập tại Horizon TESOL. Cùng với niềm vui hoàn thành khóa học, các bạn học viên sẽ bắt đầu những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục những ước mơ, hoài bão về tương lai, về những con đường phía trước trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh.

Đây cũng là lúc nhu cầu tìm kiếm công việc và những kế hoạch cho dự định nghề nghiệp bắt đầu, thấu hiểu những tâm tư đó, Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers” được tổ chức như một món quà ý nghĩa, đồng hành cùng các bạn học viên Horizon TESOL nói riêng và những người có mong muốn trở thành giáo viên tiếng Anh nói riêng có thêm hành trang trên bước đường chinh phục ước mơ.

Thông tin chi tiết về chương trình

Chương trình diễn ra vào lúc 08h00 ngày 29/6/2024, tại Lầu 6, Toà nhà Thông Tấn Xã, 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Đối tượng tham dự bao gồm: giáo viên tiếng Anh tại các trường Đại học và trung tâm ngoại ngữ, giáo viên tiếng Anh tự do, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, những người quan tâm và yêu thích nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh, cùng các học viên Alumni Horizon TESOL.

Talkshow Navigating Your TESOL Future - "Insights From Employers"
Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers”

Talkshow Định Hướng Tương Lai TESOL – “Lời Khuyên Từ Nhà Tuyển Dụng” hứa hẹn là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn học viên TESOL và những ai quan tâm đến lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, bởi sự góp mặt của những diễn giả uy tín, giàu kinh nghiệm..

ThS. Nguyễn Phước Lân – Giám Đốc Trung tâm Ngoại Ngữ Tin học ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM: Thầy sẽ chia sẻ về định hướng phát triển của ngành giáo dục tiếng Anh trong nước, nhu cầu tuyển dụng và những tố chất cần thiết của một giáo viên tiếng Anh thành công.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – CEO Hệ Thống Anh Ngữ Trẻ Em Gee-O English, chị Hương sẽ mang đến những góc nhìn thực tế về môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển cho giáo viên tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín.

Mr. Lê Đình Lực – Founder & CEO DOL English, tham dự chương trình, anh sẽ mang đến những kinh nghiệm để xây dựng và phát triển một trung tâm tiếng Anh thành công, đồng thời hé lộ những bí quyết để trở thành một nhà quản lý giáo dục hiệu quả.

Chương trình với sự tham dự của các diễn giả giàu kinh nghiệm
Chương trình với sự tham dự của các diễn giả giàu kinh nghiệm

Những giá trị thực tiễn đến từ Chương trình

Tiếp thêm sức mạnh vào hành trang để bắt đầu với sự nghiệp giảng dạy

Talkshow là sự kiện đặc biệt, nơi các bạn học viên và người tham dự được gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia, nhà tuyển dụng uy tín trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn nhận được những định hướng rõ ràng, những lời khuyên hữu ích cho sự nghiệp tương lai trong ngành giảng dạy tiếng Anh.

Với sự tham dự của các nhà tuyển dụng tiềm năng, các bạn học viên và người tham dự sẽ hiểu rõ hơn về thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng và những kỹ năng cần thiết để trở thành một giáo viên tiếng Anh thành công. Đồng thời, khi tham dự chương trình, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng “net-working”, kết nối với các chuyên gia giáo dục, những nhà tuyển dụng tiềm năng, các doanh nghiệp và những người có cùng đam mê với sự nghiệp giảng dạy.

Với chủ đề “Insights From Employers”, Talkshow hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin thiết thực, những góc nhìn thực tế từ những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tuyển dụng giáo viên tiếng Anh. Các bạn học viên và người tham dự sẽ được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về con đường sự nghiệp, được truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực để tự tin bước vào hành trình mới.

Bạn đã sẵn sàng để tham dự Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers”

Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers” là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các bạn học viên TESOL vừa cầm trên tay tấm bằng TESOL đang ấp ủ ước mơ trở thành nhà giáo, mong muốn tìm kiếm định hướng rõ ràng cho sự nghiệp tương lai. Các sinh viên Ngôn ngữ Anh hoặc người có mong muốn trở thành giáo viên tiếng Anh đang tìm kiếm cơ hội phát triển, nâng cao năng lực và tìm kiếm môi trường làm việc phù hợp. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng, đầy nhiệt huyết và có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

Hãy cùng Horizon TESOL chia sẻ niềm vui trong ngày Lễ tốt nghiệp TESOL và đón chờ những hoạt động ý nghĩa tại Talkshow Navigating Your TESOL Future – “Insights From Employers”.

Chúng tôi tin tưởng và hy vọng các bạn học viên sẽ bước vào sự kiện với đầy ắp ước mơ và hoài bão, sẵn sàng chinh phục những thử thách và gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp giáo dục của mình.

DMCA.com Protection Status