HORIZON TESOL TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển, Horizon TESOL hiện đang tìm kiếm các ứng viên có tinh thần làm việc chủ động, linh hoạt để cùng đóng góp cho mục tiêu chung. Tại môi trường của chúng tôi, ai cũng được trao quyền để tự chủ và phát huy tối đa năng lực của bản thân.

KHỐI VĂN PHÒNG

TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH

tả vị trí:

  • Quản lý công việc tư vấn và kinh doanh, điều phối, giám sát và hỗ trợ các hoạt động tư vấn, kinh doanh. Báo cáo trực tiếp về các hoạt động và doanh thu của công ty.
  • Lên kế hoạch khai giảng hàng tháng, giám sát và xúc tiến lịch khai giảng, đảm bảo các lớp được mở theo đúng quy trình của Trung tâm.
  • Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin, mở lớp mới, cập nhật danh sách chờ, lập danh sách việc cần làm, xác định trạng thái của các lớp và khoá học sắp hoàn thành.
  • Ghi nhận phản hồi và thắc mắc của khách hàng, phối hợp với các phòng ban để giải quyết.
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng bá khoá học và hình ảnh của Trung tâm. Nghiên cứu đối thủ, thị trường và đưa ra góp ý cho phòng Marketing phát triển truyền thông.
  • Hoàn thành mục tiêu doanh số, tăng số lượng học viên đăng ký mới cho trung tâm.
  • Đưa ra các đề nghị mang tính chiến lược để đạt được mục tiêu của công ty.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp cho các hoạt động hàng tháng như: kết quả/mục tiêu doanh thu của team quản lý.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh cấp dưới hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện đào tạo nhân viên mới.
  • Báo cáo: cập nhật, báo cáo công việc như đã nêu khi được yêu cầu.
  • Các công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Ngoại  thương, Thương mại,…
  • Hiểu biết về kinh doanh và thị trường giáo dục.
  • Hiểu biết về thị trường giáo dục quốc tế.
  • Có kỹ năng quản lý và marketing tốt.
  • Kỹ năng chủ động tìm kiếm khách hàng.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực Tư vấn, Sales, Telesales, Chăm sóc khách hàng,…
  • Giao tiếp tốt, có khả năng phát triển và thực hiện kế hoạch.
  • Có kỹ năng giải quyết tình huống linh hoạt.
  • Năng động, nhiệt huyết, suy nghĩ tích cực.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Có kỹ năng đào tạo nhân viên.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Mức thu nhập cạnh tranh từ 15 đến 30 triệu VND, bao gồm lương + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại,
  • Đãi ngộ đặc biệt khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật.
  • Các phúc lợi khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về Bộ phận Nhân Sự, email: hr@horizonedu.vn

 

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn, giới thiệu, giải thích về chương trình, nội dung khóa học cho khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tuyển sinh và hướng nghiệp cho các chương trình đào tạo của trung tâm
  • Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
  • Tiếp nhận hồ sơ, thủ tục nhập học của các bạn học viên mới.
  • Cập nhật danh sách, hồ sơ và thông tin học viên đầy đủ để bàn giao đúng hạn.
  • Chăm sóc, hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo tại chương trình nhằm xây dựng niềm tin cũng thiện cảm với các học sinh theo học.
  • Khảo sát, đánh giá và ghi nhận các ý kiến đóng góp của học viên để khắc phục và nâng cao chất lượng đào tạo.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình tư vấn tuyển sinh, sự kiện liên kết, lễ khai giảng, tốt nghiệp …
  • Báo cáo tiến độ công việc cho quản lý

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập cạnh tranh gồm lương, thưởng và phúc lợi hỗ trợ hàng tháng. (7-15 triệu)
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
  • Đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp.
  • Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương định kỳ
  • Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Làm việc theo team có tinh thần trách nhiệm cao

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các trường CĐ – ĐH thuộc khối ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Quan Hệ Quốc Tế, Thương Mại, Ngoại Thương …
  • Chấp nhận ứng viên chờ bằng tốt nghiệp
  • Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Tư duy chủ động, linh hoạt, có khả năng xử lý vấn đề tốt.
  • Chăm chỉ, cầu tiến, khả năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
  • Thái độ nghiêm túc, có hướng phát triển lâu dài, gắn kết cùng trung tâm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, du học, bảo hiểm, bất động sản , …

 hồ sơ ứng tuyển: 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về Bộ phận Nhân Sự, email:  hr@horizonedu.vn

 

 

CHUYÊN VIÊN MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
  • Phụ trách lên ý tưởng, phát triển nội dung trên website, fanpage, banner, brochure, standee, poster…
  • Phối hợp với Designer/ Media Team để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (text, video, infographic…)
  • Đề xuất các ý tưởng sáng tạo tiếp cận và chăm sóc nhóm người dùng của công ty
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các trường học, CLB, các cơ quan truyền thông, báo chí,..
  • Phối hợp với các thành viên khác trong team tổ chức các chiến dịch online và offline
  • Trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm KPI cho các chiến dịch Marketing cụ thể

QUYỀN LỢI:

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Được hỗ trợ trau dồi thêm về chuyên môn và kỹ năng liên quan từ ban lãnh đạo công ty và những người có kinh nghiệm
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, khuyến khích sự phát triển của
    từng nhân viên

YÊU CẦU:

  • Kinh nghiệm làm Content Marketing hoặc Digital Marketing tối thiểu 6 tháng
  • Có khả năng tư duy ngôn ngữ, diễn đạt ý tưởng tốt
  • Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot hay trendy trên social
    media
  • Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường, tư duy logic
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các thành viên trong và ngoài team
  • Ưu tiên những bạn có khả năng photoshop/ dựng video bằng phần mềm cơ bản
  • Ưu tiên những bạn có hiểu biết về Marketing, Advertising, Media, PR, Event

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về Bộ phận Nhân Sự, email:  hr@horizonedu.vn

KHỐI HỌC THUẬT

We are seeking for an Academic Manager as below:

ACADEMIC MANAGER

JOB DESCRIPTION:

  • Manage the center’s academic operations on a daily basis.
  • The facility provides orientation and induction training for incoming instructors.
  • Observe, train, coach, motivate, and develop instructors and tutors in order for them to give superior learning outcomes and service.
  • Assist the Center Manager and Front Office Department in managing academic quality-related customer concerns.
  • Responsible for appropriate forecasting teacher recruitment needs, both yearly and ad-hoc, to ensure consistent teacher standards and achieve center KPIs.
  • Collaborate with the Academic Department and Human Resources Department to ensure that people development initiatives for teacher retention and outstanding performance are in place.
  • Responsible for correctly predicting teacher recruitment requirements, both annually and ad-hoc, to guarantee constant teacher standards and satisfy center KPIs.
  • Collaborate with the Academic Department and Human Resources Department to ensure that people development initiatives for teacher retention and outstanding performance are in place.
  • Assist the Center Manager in the creation and delivery of timely and accurate reports that monitor and report all center KPIs to the Board of Directors and the Director of Centers.
  • Assist Academic Department, Marketing Department, and Director of Centers in planning learning and teaching excellence initiatives, including professional development, quality control process, ideation, and implementation of new learning products.

JOB REQUIREMENTS

  • At least a Bachelor’s Degree or higher
  • Minimum of five years’ experience in a related subject. Strong consideration is given to candidates with school management and service sector management expertise.
  • Experience teaching TESOL is preferred but not essential.
  • Strong focus on setting standards in teaching and learning excellence.
  • Knowledgeable in the English language. Fluent in English.
  • Skills: strategy planning, management and leadership, organization, presentation, delegation.
  • Able to train, coach and mentor teachers, with well-developed people skill and ability to manage complex working relationships.
  • Good communication, persuasion, interpersonal and analytical skills.
  • Excellent interpersonal style – with cultural sensitivity to deal with diverse nationalities.
  • Good PC skills in MS Office, especially Excel and Power Point.
  • Willing to travel around and outside the city.

BENEFIT:

  • Competitive income: salary, bonus based on work results
  • Modern, young working environment.
  • To be paid social insurance, health insurance according to regulations.

HOW TO APPLY:

Interested candidates please send your applications via email: hr@horizonedu.vn

DMCA.com Protection Status