[ENGLISH ZONE]: “Code Your English” – Khởi động hành trình bứt phá tiếng Anh cùng sinh viên STU

Nhằm giúp sinh viên vượt qua những rào cản tiếng Anh, tạo nên một cộng đồng tiếng Anh sáng tạo, năng động trong sinh viên, ITPC và Horizon TESOL phối hợp cùng trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức thành công hoạt động English Zone vào ngày 18/6 vừa qua, tạo nên một bước tiến mới cho phong trào nâng cao năng lực tiếng Anh. Với chủ đề “Code Your English”, đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU).

English Zone tại STU được tổ chức thành công tốt đẹp
English Zone “Code Your English” tại STU được tổ chức thành công tốt đẹp

English Zone – Khởi động hành trình nâng cao năng lực ngoại ngữ cùng cộng đồng sinh viên STU

Chương trình English Zone với chủ đề “Code Your English” có sự tham dự của: Ms. Lê Đặng Xuân Nhi – Senior Language Teacher; Mr. Vũ Đức Trọng – Senior Academic Coordinator Horizon TESOL đã mang đến chương trình những kiến thức bổ ích và bí quyết để chinh phục ngôn ngữ này. Với khả năng truyền đạt sinh động thông qua những hoạt động thú vị đã truyền cảm hứng và niềm yêu thích cho sinh viên STU trên hành trình chinh phục ngôn ngữ. Đồng thời, các diễn giả còn chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều định hướng và động lực để học tiếng Anh một cách bài bản và hiệu quả hơn.

Mr. Vũ Đức trọng hướng dẫn sinh viên tham gia vào các hoạt động trò chơi
Mr. Vũ Đức trọng hướng dẫn sinh viên tham gia vào các hoạt động trò chơi

Bên cạnh đó, với sự đồng hành và chia sẻ của Ms. Quince – Center Manager, các bạn đã có dịp hiểu hơn về vai trò và tầm quan trọng của tiếng Anh, lộ trình phấn đấu để tích lũy kiến thức và kỹ năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

English Zone tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) được triển khai với mục tiêu tạo dựng môi trường sử dụng tiếng Anh sáng tạo, năng động và hiệu quả dành cho sinh viên STU, làmđộng lực thúc đẩy và khuyến khích sinh viên sử dụng tiếng Anh thường xuyên, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp. Thông qua đó, góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh toàn diện cho sinh viên STU, giúp các bạn tự tin sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc và cuộc sống.

Khám phá tiếng Anh với các hoạt động đầy thú vị dành cho sinh viên trường

English Zone với chủ đề “Code Your English” tại trường ĐH Công nghệ Sài Gòn diễn ra vào lúc 15:30, ngày 18/6/2024 tại STU với các hoạt động:

Icebreaker – Khởi động bứt phá cùng tiếng Anh

Hoạt động mở đầu Icebreaker đầy hứng khởi, giúp sinh viên phá vỡ rào cản ngôn ngữ và kết nối với nhau bằng tiếng Anh một cách tự nhiên. Các bạn sinh viên quét mã QR và truy cập để chia sẻ ý tưởng của bản thân qua các câu hỏi thú vị được Ban tổ chức chuẩn bị. Các Host dẫn dắt và điều phối chương trình tạo không khí vui tươi, khuyến khích sinh viên tự tin đứng lên và chia sẻ ý tưởng bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, sáng tạo. Đây là dịp để sinh viên làm quen, kết thêm bạn mới và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường thoải mái, đầy sáng tạo.

Các bạn sinh viên nhận quà sau khi dành tiếng thắng tại các trò chơi
Các bạn sinh viên nhận quà sau khi dành tiếng thắng tại các trò chơi

Crypto Hacking – Giải mã những bí ẩn của ngôn ngữ

Đến với hoạt động thứ hai – Crypto Hacking đưa các bạn sinh viên khám phá thế giới ngôn ngữ đầy hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo. Với sự hướng dẫn từ Ban tổ chức chương trình, các bạn sinh viên tham gia phần thi giải đố kiến thức TOEIC với nhiều những kiến thức mới. Mỗi câu hỏi được trả lời chính xác là một bước tiến gần hơn đến với chiến thắng để mang về cho mình và đồng đội những phần quà hấp dẫn. Qua hoạt động này, tinh thần “team-work” được thể hiện qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên trong nhóm, cùng nhau giải mã những thử thách về tiếng Anh và chinh phục những câu hỏi. Ba đội xuất sắc nhất trong hoạt động này nhận được những phần quà từ chương trình, đây là động lực để các bạn sinh viên tiếp tục trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình.

Sôi nổi và đầy hấp dẫn với hoạt động Duck racing!

Hoạt động “Duck racing!” mang đến không khí thoải mái với nhiều niềm vui, khép lại các hoạt động trong chương trình English Zone “CODE YOUR ENGLISH” một cách ấn tượng. Các bạn sinh viên được chia thành các đội, lần lượt trả lời một câu hỏi ngẫu nhiên liên quan đến tiếng Anh. Mức độ khó của các câu hỏi được tăng dần, đòi hỏi sự tập trung cao độ và khả năng tư duy logic của các bạn sinh viên. Đội trả lời chính xác ghi điểm, di chuyển “chú vịt” của mình tiến về đích. Bầu không khí sôi động, náo nhiệt bao trùm khi các đội thi đua và cổ vũ nhau nhiệt tình. Sau 10 câu hỏi, đội có “chú vịt” về đích đầu tiên giành chiến thắng chung cuộc. Niềm vui nhân đôi khi đội chiến thắng được bốc thăm nhận những phần quà lưu niệm ý nghĩa từ chương trình.

Kết thúc chương trình, English Zone “CODE YOUR ENGLISH” đã mang đến cho các bạn sinh viên STU nhiều kiến thức bổ ích, các phương pháp học tập sáng tạo, hiệu quả với những ấn tượng tốt đẹp. English Zone không chỉ là một sân chơi bổ ích để nâng cao kỹ năng tiếng Anh, chương trình còn là cầu nối giúp sinh viên STU kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau tạo nên môi trường học tập tiếng Anh sôi nổi, sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê học tập và tinh thần chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng trong mỗi sinh viên.

Các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình vào các hoạt động trong chương trình
Các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình vào các hoạt động trong chương trìnhCác bạn sinh viên tham gia nhiệt tình vào các hoạt động trong chương trình

Định kỳ, English Zone sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động mới mẻ và hấp dẫn, góp phần tạo nên môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả và thú vị cho sinh viên STU.

Với sự thành công của English Zone – “CODE YOUR ENGLISH”, ITPC và Horizon TESOL sẽ mang đến cho các bạn sinh viên môi trường học tập tiếng Anh chất lượng, hiệu quả. Chương trình là minh chứng cho sự sáng tạo, đổi mới và nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên, giúp các bạn tự tin chinh phục những mục tiêu học tập và tương lai công việc sau khi ra trường. Chúc các bạn sinh viên STU luôn giữ vững niềm đam mê học tiếng Anh và đạt được nhiều thành công trên hành trình chinh phục ngoại ngữ.

DMCA.com Protection Status