Chào mừng bạn đến với sự kiện

STOP FEEDING VOCABULARY – A GENRE-FIRST APPROACH TO TEACHING WRITING

Workshop tập trung làm rõ một hiểu lầm phổ biến: càng biết nhiều từ, bài viết càng hay. Thực tế cho thấy, khi người học quá chú trọng vào việc dùng từ phức tạp, sự mạch lạc – yếu tố quan trọng nhất của một bài viết – lại dễ bị ảnh hưởng.
Với phương pháp “genre-first”, buổi chia sẻ hướng dẫn giáo viên và học viên hiểu rõ mục đích, cấu trúc và cách triển khai của từng dạng bài trước khi bắt đầu viết.

Mục tiêu của buổi chia sẻ

Hiểu vì sao học viên ưu tiên từ ngữ phức tạp nhưng bài viết vẫn thiếu rõ ràng và vì sao điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạch lạc

Biết cách chuyển trọng tâm sang việc nắm vững thể loại, mục tiêu và bố cục của bài luận để giúp học viên viết có định hướng ngay từ đầu.

Nắm được kỹ thuật phân tích đề bài một cách chính xác, giúp học viên tránh lạc đề dù khả năng ngôn ngữ ở mức tốt.

diễn giả

ThS. Trần Hồng Liên

  • Thạc sĩ Ngôn ngữ học Ứng dụng (2023) – Đại học Curtin, Úc.
  • Giảng viên TESOL & ELT tại Horizon Media & Education.
  • Quản lý học thuật tại Kids&Us, NHG, Intertu®, PT Năng Khiếu,…
  • IELTS 8.5

    Các sự kiện khác bạn có thể quan tâm

    xem tất cả sự kiện

    OFFLINE

    Ed-Talk – The Art of Lead-in

    14/10 – Thứ Ba, lúc 10g00 – 11g00

    Đăng ký ngay

    OFFLINE

    Workshop – From English Major to a Career Beyond Teaching

    18/10 – Thứ Bảy, lúc 9g00 – 11g30

    Đăng ký ngay

    OFFLINE

    TESOL Graduation Ceremony

    18/10 – Thứ Bảy, lúc 9g00 – 11g30

    Đăng ký ngay