Workshop YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS

Vào ngày 23/05/2023, Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM cùng Horizon TESOL đã phối hợp cùng Đại học Công nghệ TP. HCM – HUTECH tổ chức thành công buổi Workshop YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS, với sự tham gia của Th.S Lê Thanh Ngân – UVBCH Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM; CEO & Founder Anh Ngữ Mỹ Úc & Anh Ngữ YourE và TG9X Nguyễn Thái Dương – giáo viên được nhiều bạn trẻ yêu thích với tài năng dạy tiếng Anh qua âm nhạc và thơ ca.
Đến với chương trình, hai diễn giả đã chia sẻ các kinh nghiệm thú vị cũng như định hướng nhằm giải đáp những trăn trở, lo âu về hành trình sau khi ra trường và tìm kiếm việc làm của nhiều sinh viên sau khi ra trường.
Th.S Lê Thanh Ngân đã có những chia sẽ chân thành về những trải nghiệm của cô khi còn là sinh viên. Cô đã chia sẻ những yếu tốt cốt lõi mà một người cần chuẩn bị sau khi ra trường và các kỹ năng mềm cần có như kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục, tư duy và sáng tạo. Cô còn đặc biệt nhấn mạnh hai kỹ năng mà các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm ở các ứng viên là kỹ năng lắng nghe và kỹ năng giao tiếp, truyền đạt.

Thầy Nguyễn Thái Dương, cùng với phương châm độc đáo “Less Is More”, đã dẫn dắt sinh viên hình thành tư duy “đôi khi ít đi một chút sẽ đi xa hơn”. Đồng thời anh cũng chia sẻ rằng sinh viên cần phải dám bước, dám ước mơ và đối diện với thử thách thực tế để đạt được mục tiêu của bản thân.

Hai diễn giả đã đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức cần thiết về mặt kỹ năng lẫn kinh nghiệm sống cũng như những tips học tiếng Anh mang lại hiệu quả cao nhất trong học tập lẫn ứng dụng thực tế. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong nghề của các diễn giả cũng được chia sẻ tại chương trình để giúp các bạn có những định hướng nghề nghiệp đúng đắn và mang đến các bài học giá trị dành cho những bạn trẻ muốn bước chân vào lĩnh vực dạy tiếng Anh.
Horizon TESOL xin trân trọng cảm ơn trường Đại Học Công nghệ TP.HCM đã tạo điều kiện và hỗ trợ chia sẻ kiến thức và lời khuyên cần thiết đến với các bạn sinh viên của trường. Xin cảm ơn tới các diễn giả và những người tham dự đã góp phần thành công cho buổi hội thảo.

DMCA.com Protection Status