WORKSHOP YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS.

Ngày 02.04.2023, Hội TESOL TP.HCM cùng Horizon TESOL phối hợp với Đoàn Khoa Tiếng Anh – Trường Đại Học Sư Phạm TPHCM, tổ chức thành công chương trình workshop “YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS”. Chương trình diễn ra với sự tham dự của hơn 100 sinh viên và được sự đồng hành của 2 diễn giả là thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương và thầy Ngô Nguyễn Thiện Tôn – một trong những giảng viên được yêu thích tại Horizon TESOL. Các diễn giả đã chia sẻ các trải nghiệm thú vị giúp định hướng phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh nói riêng và các bạn đam mê tiếng Anh nói chung.

Thầy Ngô Nguyễn Thiện Tôn chia sẻ về chủ đề “Be successful!” nhằm hướng dẫn các bạn sinh viên không chỉ chú trọng vào việc học mà cần hành động, trau dồi kiến thức, đi làm để có kinh nghiệm va chạm, và tích lũy cho bản thân những kỹ năng mềm cho công việc tương lai. Các kỹ năng được chú trọng có thể kể đến như làm việc nhóm, viết lách, kỹ năng trình bày, thuyết trình, nói chuyện trước đám đông đóng vai trò khá quan trọng cho công việc sau khi ra trường. Ngoài ra, diễn giả đã lưu ý thêm về việc nghiêm túc đầu tư vào việc học tập tại trường, đi làm thêm ngoài giờ học để có thêm những trải nghiệm và va chạm giúp bạn không bị bỡ ngỡ sau khi ra trường tìm việc. Đặc biệt nhất, thầy chia sẻ những công việc có mức thu nhập hấp dẫn dành cho người tốt nghiệp Ngôn Ngữ Anh gồm như dịch giả, diễn giả, giáo viên tiếng Anh,…

Thầy Ngô Nguyễn Thiện Tôn chia sẻ về chủ đề “Be successful!”

Thầy Giáo 9x Nguyễn Thái Dương mang đến không khí sôi động khi chia sẻ về chủ đề “Less is More”. Trong giảng dạy, diễn giả áp dụng hai quy tắc tưởng chừng đối lập nhưng lại bổ trợ cho nhau là “đủ lượng thì chất biến đổi”, và “càng ít càng tốt” (less is more). Về quy tắc đầu thì nhiều người có lẽ đã biết nhưng “less is more” là mấu chốt rất quan trọng mà không phải ai cũng thấy. Sự đơn giản thường là cách tiếp cận tốt hơn so với cách tiếp cận phức tạp hơn.

Thầy Giáo 9x Nguyễn Thái Dương mang đến không khí sôi động khi chia sẻ về chủ đề “Less is More”.

Những chia sẻ đơn giản nhưng vô cùng quý giá của 2 diễn giả giúp các bạn sinh viên rút ra được nhiều kinh nghiệm, giá trị cho bản thân. Qua đó các bạn có thể định hướng được mình cần làm gì để tích lũy vốn sống cho tương lai.

Horizon TESOL tự tin là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu về giảng dạy TESOL tại TP HCM với nhiều khóa học về phương pháp giảng dạy bài bản và bằng cấp được Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM chứng nhận về chất lượng và giá trị, cùng đội ngũ giảng viên giỏi và có chuyên môn cao dành cho các bạn trẻ ấp ủ ước mơ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh sau này.

Chương trình “YOUR ENGLISH – YOUR GREAT JOBS” tại Khoa Tiếng Anh – Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM đã khép lại vô cùng thành công. Qua đó Horizon TESOL sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện tạo giá trị dành cho cộng đồng sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh nói riêng và sinh viên giỏi tiếng Anh ở các trường ĐH – CĐ nói chung.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn Khoa Tiếng Anh trường Đại Học Sư Phạm TP HCM đã tạo điều kiện và hỗ trợ Horizon TESOL được chia sẻ kiến thức và hướng nghiệp đến các bạn sinh viên tài năng của nhà trường.

DMCA.com Protection Status