LIVE WEBINAR “BEST PRACTICE AND EDTECH IN TEACHING ENGLISH TO YOUNG LEARNERS (TEYL) CLASSROOM” VÀ LỄ TỐT NGHIỆP THÁNG 5.2022

Sáng ngày 14/5/2022, Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy TP.HCM đã phối hợp với Horizon TESOL đồng tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề BEST PRACTICE AND EDTECH IN TEACHING ENGLISH TO YOUNG LEARNERS (TEYL) CLASSROOM và buổi Lễ Tốt Nghiệp qua nền tảng trực tuyến với hơn nhiều người tham dự.

Chương trình vinh dự được đón tiếp khách mời: Th.S Bùi Đức Tiến là Giảng viên chuyên ngành tiếng Anh Sư phạm và Biên phiên dịch – trường Đại học Sư phạm TP.HCM, Cô Mona Sara Nainie là Giám đốc Học thuật Kidsloop Việt Nam, Th.S Liên Đỗ là Giám đốc Đào tạo & Phát triển Giáo viên – KidsLoop Việt Nam cùng Th.S Huy Phạm là Giám đốc học thuật của Horizon TESOL. Chương trình còn có sự tham gia các giảng viên ưu tú của Horizon TESOL cùng rất nhiều người tham dự.

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN TEYL

Mở đầu buổi lễ, cô Mona Sara Nainie cùng cô Liên Đỗ cùng nhau chia sẻ về việc sử dụng công nghệ trong phương pháp giáo dục trẻ em, đặc biệt là việc dạy và học tiếng Anh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 ngày nay.

Tiếp đến thầy Bùi Đức Tiến đã có nhiều chia sẻ về phương pháp giảng dạy Montessori cho trẻ nhỏ trong 6 năm đầu đời. Đây là cột mốc quan trọng ảnh hưởng đến các giai đoạn phát triển sau này của trẻ và cũng là giai đoạn bé dễ tiếp thu học tập nhất, giảm gánh nặng dạy tiếng Anh cho trẻ sau này ở các bậc học cao hơn từ lớp 1 tới lớp 12 và bậc đại học, cao đẳng.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hiệu quả với sự tương tác tích cực từ người tham dự với những câu hỏi liên quan đến việc định hướng giảng dạy trẻ em, cách sử dụng công nghệ trong hoạt động dạy và học tiếng Anh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 và làm sao để khuyến khích sự tương tác từ trẻ.

Sau giờ nghỉ chính là buổi Lễ Tốt Nghiệp dành cho các lớp TESOL LIVE 14, INTAKE 81, INTAKE 82, LIVE 15 và INTAKE 84. Chắc chắn đây là những giây phút vô cùng đặc biệt và không thể nào quên được với mỗi học viên, đánh dấu thành công đầu tiên của họ trên con đường giảng dạy. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và phấn khởi với sự tham dự đông đảo của cả đội ngũ giáo viên và học viên của các khóa học từ TESOL LIVE 14, INTAKE 81, INTAKE 82, LIVE 15 và INTAKE 84 tại trung tâm.

Các Giảng viên: Th.S Phạm Hồng Hải, Th.S Nguyễn Quang Vinh, Th.S Huỳnh Huy Hoàng, Th.S Lưu Hoàng Ân, Th.S Vũ Nguyễn Đình Nghĩa những người đã hướng dẫn và dõi theo quá trình học tập và trưởng thành của các học viên trong suốt hai tháng của khóa học, đã dành thời gian gửi đến học viên những lời chúc mừng, chia sẻ và động viên đầy xúc động cùng khách mời GS TS John R. Baker, Th.S Mona Nainie đã dành thời gian quý báu đến gửi lời chúc mừng, chia sẻ và động viên dành cho các bạn học viên đã theo sát chương trình TESOL trong 2 tháng vừa qua.

LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA HỌC TESOL THÁNG 05/2022

Phần công bố tốt nghiệp được tiếp nối bởi các bài phát biểu cảm nghĩ của học viên. Anh Võ Nguyễn Đông Giang từ lớp Live 14 chia sẻ, tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học TESOL tại Horizon, không chỉ là những kiến thức nền tảng về giảng dạy tiếng Anh mà còn là kiến thức về tâm lý và nhu cầu của học sinh. Chị Nguyễn Thị Thúy Nga, học viên từ lớp Live 15, chia sẻ: “Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được học tại trung tâm được gần 2 tháng, khoảng thời gian này không quá dài nhưng tôi đã học được rất nhiều điều hữu ích tại trung tâm. Tôi rất biết ơn các thầy cô vì đã hướng dẫn và hỗ trợ tôi trong suốt khóa học.” Tiếp đến, chị Nguyễn Thị Hoài Thương chia sẻ: “Cho đến khi tham gia lớp học kiến ​​thức giảng dạy tại Horizon Tesol – trung tâm nổi tiếng về chất lượng, tôi mới nhận ra các kỹ năng và kiến thức cơ bản của việc giảng dạy ngôn ngữ cũng như cách áp dụng kiến thức quý giá này để quản lý và duy trì năng lượng trong lớp học.” Cuối cùng là phát biểu từ Dương Thị An-học viên đến từ lớp INTAKE 82, chị An chia sẻ: “Sau khi kết thúc 3 module, tôi đã học được phương pháp giảng dạy tối ưu và cách quản lý lớp học hiệu quả. Vì vậy, bây giờ tôi tự tin hơn để thực hiện công việc giảng dạy của mình trong tương lai!”

Chia sẻ của anh Võ Nguyễn Đông Giang - học viên từ lớp LIVE 14

Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thúy Nga - học viên lớp LIVE 15

Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hoài Thương - học viên lớp INTAKE 84

Best Student và Best Engagement của TESOL LIVE 14

Best Student và Best Engagement của TESOL LIVE 15

Best Student và Best Engagement của TESOL INTAKE 84

Best Student và Best Engagement của TESOL INTAKE 82Kết thúc buổi hội thảo và Lễ Tốt nghiệp, mọi người cùng nhau chụp hình lưu niệm và chia sẻ không khí hân hoan đón chào năm mới đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh của các học viên. Sau buổi lễ hôm nay, chắc chắn mỗi học viên của Horizon TESOL sẽ mở ra một cánh cửa mới, những con đường mới dẫn đến thành công rực rỡ trong năm 2022. Horizon TESOL hi vọng rằng những thông tin chia sẻ trong buổi hội thảo sẽ hỗ trợ các học viên phát triển định hướng giảng dạy của mình trong tương lai. Ngoài ra, trung tâm cũng mong là những kiến thức, kinh nghiệm cũng như thời gian quý giá với khóa học TESOL tại Horizon sẽ giúp các anh chị tự tin truyền cảm hứng để học sinh có thể học tập thật hào hứng, sôi nổi và đạt kết quả tốt nhất.

Tham khảo thêm về các khóa học TESOL DIPLOMA cấp bằng của Hội Nghiên Cứu Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM để nhận ngay học bổng 20% bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác của Horizon TESOL tại đây.

Tấn Phát lược dịch 

Nguồn: https://www.teachhub.com/teaching-strategies/2019/10/top-5-teaching-strategies/ 

 

DMCA.com Protection Status