KHÓA HỌC TESOL MODULE 2 CÓ GÌ ĐẶc BIỆT?

Horizon TESOL luôn tự hào vì có đội ngũ giảng viên tâm quyết và dày dạn kinh nghiệm. Với mong muốn mang đến nhiều phương pháp giảng dạy phong phú và chất lượng, khi tham gia khóa học TESOL, quý học viên sẽ được trải nghiệm và học hỏi nhiều phong cách giảng dạy từ đội ngũ giảng viên kì cựu của Horizon TESOL. Horizon TESOL xin giới thiệu đến quý học viên một giảng viên đầy tâm quyết với chuyên môn và nhiều kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh – Thạc sĩ Ngô Nguyễn Thiện Tôn.

Giảng viên tại Horizon tesol

Thầy Ngô Nguyễn Thiện Tôn hiện là Thạc sĩ ngành Giáo Dục; đang là giảng viên Đại Học Nguyễn Tất Thành. 

Đến với Module 2 của thầy Tôn; học viên được mang đến vô số những phương pháp dạy hữu ích để có thể dễ dàng áp dụng một cách hiệu quả nhất trong quá trình giảng dạy sau này.

Những chia sẻ hữa ích từ Thầy Thiện Tôn 

Theo thầy Thiện Tôn, để trở thành một giáo viên tốt việc sử dụng các phương pháp và hoạt động phù hợp trong lớp là đúng nhưng chưa đủ. Giáo viên còn phải người hỗ trợ giúp đỡ học sinh của mình nắm vững những kiến thức đã được học với vô vàn những cách thức sau đây: khuyến khích học sinh sử dụng post-it notes để ghi những thứ mình cần nhớ; áp dụng nhiều công nghệ vào luyện tập như thu âm hoặc quay phim; sử dụng những trang web để giúp mình ghi nhớ từ vựng: quizlet.com, canva để thiết kế wallpapers;…

Không những thế thầy còn chia sẻ khá nhiều bí quyết hay đến cho học viên; để luôn làm chủ trong phong cách giảng dạy của mình. Theo thầy, muốn học sinh có thể dễ dàng tiếp thu hết những kiến thức mình đã mang đến thì cách truyền đạt là yếu tố quan trọng. Điều này có nghĩa là  giáo viên cần đơn giản hóa từ ngữ của mình theo đúng trình độ của người học; để người học có thể hiểu được dễ dàng hơn. 

Buổi học online mang đến nhiều trải nghiệm

Có thể nói những buổi học tuy online nhưng trang bị đầy đủ kiến thức thực tế; không chỉ mang đến cho học viên nhiều phương pháp giảng dạy tinh tế; và thiết thực từ thầy Thiện Tôn mà còn rất nhiều những góp ý; hướng dẫn tận tình từ thầy. Để từ đó học viên có thể tự tin để vận dụng những kiến thức và trải nghiệm thực tế; mà các khóa học TESOL LIVE mang lại để ứng dụng cho hành trình giảng dạy sắp tới của mình. Horizon TESOL sẽ là người đồng hành và hỗ trợ các thầy cô trong tương lai bằng tất cả tâm huyết. 

Tham khảo thêm về các khóa học TESOL DIPLOMA cấp bằng của Hội Nghiên Cứu Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM để nhận ngay học bổng 20% bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác của Horizon TESOL tại đây.

 

DMCA.com Protection Status