RECAP [LỄ TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA TESOL THÁNG 9 CÙNG HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ THE EVOLVING LANDSCAPE OF AI-ASSISTED LANGUAGE TEACHING IN VIETNAM]

Chúc Mừng Lễ Tốt Nghiệp Các Khóa TESOL Kết Hợp Hội Thảo Chủ Đề Evolving Landscape Of AI – Assisted Teaching in Viet Nam

Ngày 30 tháng 9 vừa qua, trong không khí hân hoan của buổi lễ tốt nghiệp các khóa TESOL, Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh Thành phố Hồ Chí Minh cùng Horizon TESOL trân trọng vinh danh các học viên ưu tú từ lớp Intake 117 đến Intake 125 đã xuất sắc hoàn thành khóa học TESOL, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục ước mơ giảng dạy tiếng Anh của mình.

Lễ tốt nghiệp các khóa TESOL
Lễ tốt nghiệp các khóa TESOL

Buổi lễ tốt nghiệp đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi và trang trọng, thể hiện niềm vui và sự tự hào của tất cả các học viên với những kiến thức và kỹ năng đã được học trong khóa học TESOL tại Horizon. Đặc biệt, buổi lễ tốt nghiệp là dịp quý báu để các học viên và giảng viên cùng nhau nhìn lại và chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý báu trong hành trình truyền lửa đam mê giảng dạy tiếng Anh.

Một phần quan trọng của buổi lễ là hội thảo mang chủ đề “The Evolving Landscape of AI-Assisted Language Teaching in Vietnam” đã được tổ chức thành công và thu hút sự quan tâm của nhiều giáo viên tiếng Anh, khách mời và  các học viên. Hội thảo  tập trung vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, dưới sự chia sẻ tận tâm của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ, chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Phó Chủ Tịch của Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên của VIETTESOL.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ đã giới thiệu những ứng dụng thực tế và xu hướng mới nhất của AI trong thời điểm hiện nay (Chat GPT, Midjourney, Canva, Fotor,…) cùng những cái nhìn sâu sắc về những cơ hội và thách thức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giảng dạy, từ việc tạo ra nội dung học tập cá nhân hóa cho từng học viên đến việc phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất học tập cho giáo viên. Đặc biệt, thầy đã nhấn mạnh về tầm quan trọng và những thách thức của việc áp dụng AI trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Hội thảo cũng là dịp để các học viên, giảng viên và khách mời có cơ hội trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi với PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ. Sự tương tác này đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách AI có thể hỗ trợ trong giảng dạy tiếng Anh và làm thế nào để tận dụng tối ưu trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giáo dục hiện nay.


???? Kết thúc chặng hành trình đầy ý nghĩa tại Horizon TESOL, các học viên sẽ đặt chân vào một hành trình mới, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của họ cho những người học tiếng Anh trong tương lai. Horizon TESOL hi vọng rằng họ sẽ tiếp tục phát triển và luôn luôn nắm bắt cơ hội để trở thành những giáo viên chuyên nghiệp

???? Với đội ngũ giảng viên xuất sắc và chuyên gia có kinh nghiệm, Horizon TESOL cam kết giữ vững vị thế hàng đầu trong việc đào tạo giáo viên tiếng Anh và luôn đồng hành cùng các học viên trong hành trình rèn luyện kiến thức và kỹ năng để trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp

???? Cuối cùng, Horizon TESOL xin gửi lời chúc tốt đẹp và lòng biết ơn đến PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ, các giảng viên, khách mời và tất cả các bạn học viên đã tham gia sự kiện. Chúc cho thầy Vũ và các giảng viên luôn luôn là nguồn động viên và truyền đạt kiến thức quý báu đến mọi người. Chúc cho tất cả các bạn học viên tiếp tục hành trình thành công và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống của mình

 

???? Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ tốt nghiệp cùng hội thảo với chuyên đề “The Evolving Landscape of AI-Assisted Language Teaching in Vietnam” và theo dõi Horizon TESOL để không bỏ lỡ những sự kiện thú vị sắp tới bạn nhé!

DMCA.com Protection Status