LIVE WEBINAR “BEST PRACTICE AND STRATEGIES FOR TEACHING THE IELTS TEST” VÀ LỄ TỐT NGHIỆP TESOL THÁNG 4.2022

LIVE WEBINAR “BEST PRACTICE AND STRATEGIES FOR TEACHING THE IELTS TEST” VÀ LỄ TỐT NGHIỆP TESOL THÁNG 4.2022

Sáng ngày 2/4/2022, Hội Nghiên Cứu và Giảng Dạy TP.HCM đã phối hợp với Horizon TESOL đồng tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề BEST PRACTICE AND STRATEGIES FOR TEACHING THE IELTS TEST và buổi Lễ Tốt Nghiệp qua nền tảng trực tuyến với hơn 100 người tham dự.

BEST PRACTICE AND STRATEGIES FOR TEACHING THE IELTS TEST

Chương trình vinh dự được đón tiếp khách mời: Th.S Gabriel Ryan là giảng viên Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB (UEH) và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc biên soạn các chương trình dạy và học IELTS, Th.S Adam Briffett là Giám đốc đào tạo của Major Oak Education, Th.S Nghĩa Vũ là giám sát chuyên môn các chương trình IELTS tại WESET cùng Th.S Huy Phạm là Giám đốc học thuật của Horizon TESOL.  Chương trình còn có sự tham gia các giảng viên ưu tú của Horizon TESOL cùng hơn 100 người tham dự. 

Mở đầu buổi lễ, thầy Huy Phạm và thầy Adam cùng nhau phân tích về nhu cầu ngày càng phát triển việc giáo dục trực tuyến cũng như việc dạy và học IELTS hiện nay.

Tiếp đến là chia sẻ của thầy Gabriel với bài giới thiệu cụ thể về việc chuẩn bị, hướng dẫn cho việc dạy và học IELT, cụ thể ở các kỹ năng cần thiết, chiến lược và cách xây dựng bài giảng; các mẹo cho các kỹ năng viết, học từ vựng và đặc biệt là thông tin, đường dẫn tới các trang web bổ sung kiến thức cho kỳ thi IELTS.

Và cuối cùng là sự chia sẻ từ thầy Nghĩa Vũ với nội dung Các phương pháp tiếp cận dạy IELTS với từng trình độ, năng lực của học viên và sự hướng dẫn, gợi ý cụ thể của thầy về tài liệu, sách cho từng band điểm trong IELTS.  

LỄ TỐT NGHIỆP TESOL THÁNG 4.2022

Sau giờ nghỉ chính là buổi Lễ Tốt Nghiệp dành cho các lớp TESOL LIVE 12, INTAKE 78 và INTAKE 79. Chắc chắn đây là những giây phút vô cùng đặc biệt và không thể nào quên được với mỗi học viên, đánh dấu thành công đầu tiên của họ trên con đường giảng dạy. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và phấn khởi với sự tham dự đông đảo của cả đội ngũ giáo viên và học viên của các khóa học từ TESOL LIVE 12, INTAKE 78 và INTAKE 79 tại trung tâm.

Phần công bố tốt nghiệp được tiếp nối bởi các bài phát biểu cảm nghĩ của học viên. Anh Võ Huy Thịnh từ lớp Live 12 chia sẻ, vì dịch bệnh Covid dẫn tới có nhiều khó khăn trong việc học tập và làm việc nhưng nhờ Horizon đã tạo điều kiện cho việc học TESOL một cách dễ dàng hơn, xin cảm ơn và chúc mọi người nhiều sức khỏe và thành công. Chị Nguyễn Diệu Nhân, học viên từ lớp INTAKE 79 đặc biệt cảm thấy may mắn vì nhận được học bổng tham gia khóa học TESOL tại Horizon, học được nhiều kiến thức, kỹ năng và lời khuyên cho sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh của mình. 

Chia sẻ của anh Võ Huy Thịnh – học viên lớp Live 12
Chia sẻ của chị Diệu Nhân – học viên lớp Intake 79
Best Engagement và Best Student của TESOL Live 12
Best Engagement và Best Student của TESOL Intake 78
Best Engagement và Best Student của TESOL Intake 79

Sau buổi lễ hôm nay, chắc chắn mỗi học viên của Horizon TESOL sẽ mở ra một cánh cửa mới, những con đường mới dẫn đến thành công rực rỡ trong năm 2022. Horizon TESOL hi vọng rằng những thông tin chia sẻ trong buổi hội thảo sẽ hỗ trợ các học viên phát triển định hướng giảng dạy của mình trong tương lai. Ngoài ra, trung tâm cũng mong là những kiến thức, kinh nghiệm cũng như thời gian quý giá với khóa học TESOL tại Horizon sẽ giúp các anh chị tự tin truyền cảm hứng để học sinh có thể học tập thật hào hứng, sôi nổi và đạt kết quả tốt nhất.

Tham khảo thêm về các khóa học TESOL DIPLOMA cấp bằng của Hội Nghiên Cứu Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM để nhận ngay học bổng 20% bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác của Horizon TESOL tại đây.