Học TESOL tại Horizon TESOL – HỌC MỘT ĐƯỢC HAI.

Học TESOL tại Horizon – HỌC MỘT ĐƯỢC HAI.

Khi tham gia khóa học TESOL Dual Diploma đặc biệt nhất chỉ có tại Horizon TESOL. Khóa học giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, bên cạnh đó còn cung cấp kiến thức chuyên sâu về giảng dạy, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của khóa học:

Khi tham gia khoá học, học viên sẽ được nhận cùng lúc HAI BẰNG:

Bằng TESOL Diploma của Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh TPHCM (TESOL-HCMC). Hội nghề nghiệp đầu tiên và lớn nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh được công nhận tại Việt Nam được ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh thành lập.

Bằng International TESOL Diploma do Advanced College of Languages and Training Canada (ATC). Trường đào tạo ngôn ngữ chuyên nghiệp hàng đầu tại Canada, một đơn vị thành viên của IATEFL – International Association of Teachers of English as a Foreign Language ( Hiệp hội quốc tế của giáo viên dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ) cấp và chuyển trực tiếp từ Canada đến học viên, có giá trị quốc tế.

Trong suốt khóa học, học viên luôn được học những kiến thức chuyên môn, kỹ năng giảng dạy bám sát thực tiễn dưới sự hướng dẫn của ban giảng huấn, các giáo viên dày dặn kinh nghiệm tại Horizon TESOL.
– Thời gian học linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân của mỗi học viên.
– Tổng thời gian học: 120 giờ bao gồm Chương trình đào tạo TESOL của TESOL – HCMC, và phần bài thi theo đề của ATC dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên dày dặn kinh nghiệm tại Horizon.
– Học phí đã bao gồm: giáo trình, tài liệu học tập, chi phí thi và lệ phí cấp bằng. HORIZON cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Đăng ký ngay với Horizon TESOL để nhận được những đặc quyền hấp dẫn:
– Đăng ký trước ngày 25/03 để nhận được ưu đãi học phí hấp dẫn lên đến
– Được tư vấn, test trình độ chuyên môn hoàn toàn miễn phí 2 triệu đồng.
– Được giảng dạy bởi ban cố vấn chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.
– Được hỗ trợ học lại nếu học viên chưa đạt mục tiêu.

Tham khảo thêm về các khóa học TESOL cấp bằng của Hội Nghiên Cứu Giảng Dạy Tiếng Anh TP.HCM để nhận ngay học bổng 20% bạn nhé! Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình, và chuẩn bị cho sự nghiệp giảng dạy trong tương lai.

Xem thêm các bài viết khác của Horizon TESOL tại đây.