Enter your keyword

Blog

16 tiêu chí giảng dạy hiệu quả

16 tiêu chí giảng dạy hiệu quả

16 tiêu chí giảng dạy hiệu quả 1. Thường xuyên điều chỉnh các chi tiết Một chương trình giảng dạy gồm có nhịp độ, hình thức đánh giá, tài liệu giáo trình, v.v … Song, điều này không có nghĩa là chương trình đó thiếu kế hoạch hay không thể nhìn xa, mà là thực […]

5 MẸO DẠY THÀNH NGỮ CẦN PHẢI BIẾT

5 MẸO DẠY THÀNH NGỮ CẦN PHẢI BIẾT

Các lớp học tiếng Anh đôi khi không đưa thành ngữ vào chương trình giảng dạy. Vì vậy điều này tạo ra bất lợi đối với học sinh vì các em có thể gặp phải chúng trong lớp học hoặc trong đời sống. Việc học ngôn ngữ rất phức tạp và thành ngữ luôn là […]

8 Mẹo dạy cho học viên nhỏ tuổi

8 Mẹo dạy cho học viên nhỏ tuổi

Giáo viên cần phải cân nhắc về độ tuổi của học sinh trong khi giảng dạy để có thể dạy học một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là đối với các học viên nhỏ tuổi. Hãy sử dụng những mẹo sau đây để dạy cho các bé hiệu quả nhất.  Tạo sự kết nối […]

LUYỆN KỸ NĂNG ĐỌC CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

LUYỆN KỸ NĂNG ĐỌC CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

Những kỹ thuật sử dụng trong lớp học sau đây có thể giúp các em “bắt tay vào đọc bài” theo hướng giúp các em trở thành người đọc tốt hơn. Trong bài viết này, chúng tôi không đưa ra những nội dung để cho học sinh tập đọc mà là cách chúng tôi yêu cầu các em làm điều đó cũng như những nguyên tắc ẩn sau những ý tưởng dưới đây.

LUYỆN KỸ NĂNG NÓI CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

LUYỆN KỸ NĂNG NÓI CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

Đối với học sinh ở trình độ sơ cấp, việc “nói” có thể bị giới hạn trong việc trả lời câu hỏi của giáo viên; hay lặp lại và vận dụng các cấu trúc. Học sinh ở trình độ này có giới hạn về ngôn ngữ. Vậy nên sẽ rất khó trong việc tìm ra […]

LUYỆN KỸ NĂNG NGHE CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

LUYỆN KỸ NĂNG NGHE CHO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP

Nghe là một kỹ năng rất quan trọng trong Tiếng Anh. Vậy làm sao có thể biến không gian lớp học trở nên gần gũi với đời thực? Đó là đưa ra cho học sinh nhiều sự lựa chọn về đề tài cho các bài nghe và những kiến thức họ nhận được.  Sau đây […]